
Tác giả: Michael Heppell
NXB: Pearson Business
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số trang: 273
Nội dung chi tiết
Sách cung cấp cho bạn:
- Hơn 100 mẹo hữu ích có thể áp dụng ngay lập tức
- 50 ví dụ về các phương pháp thực tiễn tốt nhất
- Hơn một chục kỹ thuật hoàn toàn mới
- Nhiều chiến lược giúp bạn có lợi thế cạnh tranh để chinh phục khách hàng
Với Five Star Service, bạn sẽ học được cách:
✔ Làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi
✔ Cung cấp kết quả ấn tượng để giữ chân khách hàng
✔ Thu hút thêm khách hàng mà không cần chi tiêu quá nhiều
✔ Nhận được đơn hàng lặp lại và lời giới thiệu từ mọi khách hàng
Dù là nghiên cứu hệ thống bãi đỗ xe của Disney, tuyển sinh sinh viên vào trường đại học, khám phá hậu trường của những khách sạn hàng đầu thế giới hay trở thành người hùng trong văn phòng, Five Star Service sẽ hướng dẫn bạn cách gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đồng nghiệp và cộng sự của mình.